EYELINK ra mắt: Giới trẻ Hà Nội rủ nhau trải nghiệm chăm mắt như Ý

Ngày 21/11/2021, EYELINK đã chính thức ra mắt 4 sản phẩm mới, đều được sản xuất bởi Omisan – hãng nhãn khoa hàng đầu tại Ý. Sự kiện “Chào Việt Nam” với trải nghiệm dùng thử và chương trình quà tặng, khuyến mãi hấp dẫn đã được tổ chức offline tại các cửa hàng kính mắt ở Hà Nội và online trên fanpage Eyelink Việt Nam, chuỗi hoạt động này đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các bạn trẻ Thủ đô.

1. Giới thiệu EYELINK & sự kiện “Chào Việt Nam”

Eyelink là thương hiệu nhãn khoa Việt được ra đời với mong muốn kết nối Người tiêu dùng – Chuyên gia nhãn khoa – Sản phẩm chất lượng trên thế giới. Trong hơn 10 năm hoạt động, EYELINK luôn giữ vững tôn chỉ lựa chọn các sản phẩm nhãn khoa chất lượng, đi đầu về công nghệ và thành phần cải tiến để mang lại hiệu quả điều trị cao, giảm chi phí và thời gian điều trị cho khách hàng. Để làm được điều này, Eyelink luôn liên tục tìm kiếm và hợp tác với các hãng nhãn khoa hàng đầu thế giới.

Cuối năm 2021, Eyelink đã đưa về Việt Nam 4 sản phẩm bán chạy của Omisan – thương hiệu nhãn khoa hàng đầu tại Ý với các sản phẩm được phân phối rộng khắp tại hơn 68 quốc gia – với mong muốn đem đến giải pháp chăm mắt chuẩn Ý cho người Việt:

Ngày 21/11, Sự kiện “Chào Việt Nam” với trải nghiệm dùng thử và chương trình quà tặng, khuyến mãi hấp dẫn đã được EYELINK tổ chức offline tại 5 địa điểm trên địa bàn thành phố Hà Nội. Dự kiến chương trình sẽ kéo dài từ 21/11 – 05/12/2021.

  • Kính Mắt Việt Tiến (50 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa).
  • Kính mắt Thu Hà (134 Bà Triệu, Hai Bà Trưng).
  • Kính mắt Thiên Hà (206 Quang Trung, Hà Đông).
  • Kính mắt Quang Thiên (104A1 Núi Trúc, Ba Đình).
  • Kính mắt Tuấn Nam (209 Xuân Thủy, Cầu Giấy).

Sự kiện này đã được nhiều bạn trẻ Thủ đô quan tâm.

2. Giới trẻ Hà Nội nói gì về 4 sản phẩm mới của EYELINK?

Thị trường chăm sóc mắt nói chung và chăm sóc mắt khi đeo kính áp tròng nói riêng không mới. Trước yêu cầu công việc phải nhìn màn hình máy tính nhiều giờ, nhu cầu đeo kính áp tròng để làm đẹp, tiện lợi hơn trong sinh hoạt hàng ngày… thì nhu cầu chăm sóc mắt ngày càng lớn. Tuy nhiên, chăm sóc mắt an toàn với các sản phẩm thiên nhiên, không chất bảo quản, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng… đặc biệt là được tư vấn cá nhân bởi đội ngũ chuyên môn thì còn hạn chế.

Chính vì điều này, EYELINK đã có sức hút lớn và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các bạn trẻ Thủ đô, khi đã cung cấp được dịch vụ và sản phẩm chăm sóc mắt cá nhân chuyên nghiệp.

Linh, nhân viên văn phòng (Hà Nội) chia sẻ:

“Được bạn rủ nên mình có biết tới buổi ra mắt sản phẩm hôm nay của EYELINK. Mình đeo lens khá thường xuyên, nhưng không biết có phải do gần đây thời tiết khô hanh hơn không mà mắt mình khá dễ bị khô, vì vậy mà mình muốn trải nghiệm thử sản phẩm mới này.

Đầu tiên là mình khá thích vì cả 2 sản phẩm đều có thể dùng nhiều lần và lâu dài, là hàng Châu Âu. Chai Clean Drops này thì có thành phần thiên nhiên là protein lúa mì thủy phân khá lạ, nghe nói rất tốt và an toàn cho mắt. Như đây là sản phẩm đầu tiên ở VN có thành phần này. Khi nhỏ xong thì mắt thoải mái ngay, như lúc mới đeo lens.

Còn chai xịt mắt Easy day này thì lần đầu tiên mình biết tới, ban đầu mình chưa quen nên hơi lúng túng khi xịt, nhưng lần thứ 3 là đã quen hơn và xịt được rồi. Mình sẽ thử cả 2 chai này, Clean Drops thì dùng hàng ngày luôn, còn Easy day thì mình sẽ làm quen để sử dụng mỗi khi trang điểm nhiều, khi quen rồi sẽ dùng hàng ngày cho tiết kiệm.” 

Tiên, sinh viên năm cuối ngành Thiết kế đồ họa – Viện ĐH Mở Hà Nội chia sẻ:

“Em khá thích sản phẩm nước mắt nhân tạo không chất bảo quản Sodyal X và Sodyal X Lipo này vì hiệu quả dưỡng ẩm mắt khá tốt và có thể dùng hàng ngày và lâu dài được. Em thường xuyên phải nhìn màn hình máy tính nên mắt hay bị mỏi, khô nhưng thuốc nhỏ mắt em hay dùng thì chỉ dùng được tối đa 1 tháng lại nghỉ, dùng nhiều thì mắt dễ bị đỏ. Nên khi được giới thiệu sản phẩm này không có chất bảo quản, không kích ứng mắt thì em cũng muốn thử. Nhỏ xong em thấy mắt dễ chịu hẳn, không bị cay mắt hay chảy xuống họng, như thể mấy dung dịch này chỉ đọng ở mắt thôi ấy ạ.”

Đến tham gia sự kiện tại cửa hàng kính mắt Việt Tiến, các bạn trẻ Hà Nội còn được khám mắt và tư vấn miễn phí bởi chuyên gia nhãn khoa. Kính mắt Việt Tiến là hiệu kính lâu năm tại Hà Nội, chuyên tư vấn và cung cấp các loại kính thuốc (cận thị, viễn thị), kính râm và kính áp tròng, với đa dạng các sản phẩm cao cấp và cả bình dân.

Hoạt động dùng thử, trải nghiệm sản phẩm.

Chương trình quà tặng và mua sản phẩm với giá dùng thử hấp dẫn.

Bằng việc kết nối Người tiêu dùng – Chuyên gia nhãn khoa – Sản phẩm chất lượng trên thế giới, EYELINK là cái tên đầy hứa hẹn trong cung cấp giải pháp chăm sóc mắt cá nhân tiên tiến cho người Việt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *